Chè Thái - Gái Tuyên các cụ nói không có sai

Lượng khách làng chơi khá đông, để kịp thời phục vụ nhu cầu của khách nhiều "chân dài" mới cai sữa cho con cũng được "triệu tập".
Nhà nghỉ D.H (Yên Sơn – Tuyên Quang) có tiếng ở địa bàn không chỉ bởi "chân dài" ở đây trẻ đẹp mà lượng "nhân viên" lúc nào cũng dồi dào, lúc nào khách cần là có.

Với mức giá 200 nghìn đồng/lần "tàu nhanh", mỗi "chân dài" được chủ nhà nghỉ chi cho 90 nghìn đồng/lần đi khách. Nguồn thu còn lại, các "chân dài" thường trông đợi vào tiền "bo" của khách. "Chân dài" càng nhiệt tình, khách lại càng đến đông.

Mục sở thị nhà nghỉ nổi tiếng "miền gái đẹp", chúng tôi mới thấy nhu cầu mua dâm không hề nhỏ.

Lượng khách đến với nhà nghỉ này khá lớn vào buổi tối, căn phòng chờ rộng gần 40m2 với hai dãy ghế dài lúc này cũng trở nên chật hẹp. Khói thuốc bốc lên nghi ngút khiến không khí trở nên ngột ngạt.

Gã thanh niên mặc áo đồng phục của một hãng taxi bực tức: "Tàu nhanh gì mà cả tiếng chẳng ra, bắt người ta chờ đợi thế này. Ngủ trong đó rồi hay sao không biết?". Câu nói của gã khiến những kẻ phải đợi chờ đồng cảm, thở ngắn thở dài liên tục.

Ở nhà nghỉ này, thường thì khách "tàu nhanh" được bố trí ở dãy nhà 3 tầng dãy sau. Dãy nhà phía trước như bức khiên che chắn, chủ yếu những vị khách "qua đêm" được bố trí ở dãy này.

Mỗi khi "hết ca", cánh cửa phòng ở dãy sau hé mở. Nhân viên bước ra vội vã, hướng nhanh về phía ngách nhỏ, hoặc vào một phòng khác theo yêu cầu của người quản lý nhà nghỉ.

Chè Thái - Gái Tuyên các cụ nói không có sai
Đông khách, có nhiều "chân dài" vừa cai sữa cho con cũng đi chiều khách.
Anh bạn T., gã "thổ địa" dẫn đường cho biết: "Trong những căn phòng này chỉ có một chiếc giường, một chiếc gối, một chiếc tủ nhỏ và phòng vệ sinh khép kín. Vào mùa đông, mỗi phòng sẽ có thêm một chiếc máy sưởi mini để đầu giường. Nhìn chung là chu đáo hơn rất nhiều các nơi khác. Đây cũng là sự chuyên nghiệp, tạo nên sự khác biệt…".

Vì nhiều lần đến nơi này, T., khá sành sỏi, thậm chí cũng quen và lưu số không ít những "chân dài" mà T. cảm thấy ưng ý. Tranh thủ lúc ngồi đợi, T. rút máy nhắn tin cho một "chân dài" đã lâu hắn không gặp.

"Em này đã có chồng rồi, nhà ở trên Hà Giang xuống đây bán dâm. Nhưng em này vẫn trẻ đẹp và phục vụ rất chu đáo" T. nói.

Vài giây sau, T. có tin nhắn báo lại: "Em vừa cai sữa cho con, em xuống rồi".

T. chìa cho tôi xem tin nhắn và thông tin: "Đấy, nhìn chung là nhu cầu của khách làng chơi ở đây cũng khá lớn. Không chỉ em này, nhiều em mới cai sữa cho con xong cũng xuống đây để đi khách ông ạ".

"Có nhiều em vì ăn chơi đua đòi mà vào cái nghề này. Nhưng cũng có nhiều em vì cái khó, cái khổ nó xô đẩy. Ông bảo, người ta tốt nghiệp đại học ra trường mà vẫn thất nghiệp ầm ầm đấy. Việc làm ít, đi công nhân cũng xa xôi, giờ giấc gò bó, lương lậu thì thấp, có khi còn chả đủ ăn…", T. kể cả tỏ vẻ cảm thông.

Theo nhận định của gã "thổ địa", nhiều khách làng chơi cũng có sở thích gái đã có chồng, đã có con chứ không thích gái trẻ. Nhiều thanh niên "choai choai" cũng muốn thử cảm giác lạ với những "máy bay bà già" để có nhiều thêm trải nghiệm…

Người đàn ông ngồi ở quầy lễ tân liên tục chạy đi chạy lại "điều phối" nhân viên cho các phòng. Theo quan sát của chúng tôi, ở nhà nghỉ này từ sáng đến tối 99,9% khách ra vào là nam giới.

"Thật tình, cũng không thể đổ lỗi hoàn toàn cho các nhà nghỉ có gái bán dâm. Bởi phần đa khách vào nghỉ đều đòi có nhân viên phục vụ. Quán nào không có "chân dài" thì khách hầu như không có", T. cho biết.

Đêm càng về khuya, những vị khách ham của lạ càng đông. Những chiếc taxi ra vào nhộn nhịp. Những vị khách vào nhà nghỉ, nhưng không nghỉ…

Theo :tintuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét