Khẳng định không hẳn gái ngoan, Linh Miu mua nhà gần 4 tỷ

Bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật từ năm 18 tuổi, gắn bó với nghiệp “đóng cảnh nóng” và cũng được nhiều người biết tới từ khoảng 2 năm trở lại đây, Linh Miu (Vũ Mỹ Linh, 1993, Hà Nội) đã có một lượng lớn người theo dõi. Làm việc chăm chỉ một thời gian dài, Linh Miu đã mua cho mình một căn nhà rộng rãi trị giá 3,6 tỷ, thêm tiền nội thất và sửa sang lại rơi vào khoảng gần 4 tỷ đồng



Linh Miu mới lấn sân sang con đường ca hát

Cùng trò chuyện với cô gái 22 tuổi kiếm tiền giỏi nhưng cũng không ít tai tiếng này!

Cát-xê gấp 20 lần ngày mới đi diễn

Chào Linh Miu, không biết hiện tại mỗi ngày, cát-xê đi diễn của bạn sẽ được bao nhiêu?

4 năm trước, Linh Miu đi diễn thì trung bình cát-xê được khoảng 500.000 đồng/ngày. Thời điểm đó Linh có tham gia đóng phim truyền hình và thường vài tháng thì nhận được 1 khoản khoảng 13-15 triệu. Nhưng cũng không phải có vai diễn liên tục, 1 năm chỉ đóng khoảng 2,3 phim là nhiều.

Thời điểm đó, Linh làm vì sở thích của bản thân, có những lần đi quay không có đồng nào, nhưng Linh vẫn đi.
Linh Miu và người yêu

Còn hiện tại, thì cát-xê của mình chắc cũng hơi khó tính theo ngày, cũng không kể được, ví dụ như 1 clip ngắn chỉ quay khoảng 5 phút bằng điện thoại thôi là cũng nhận được 10 triệu rồi.

Trước mình làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu thì tiền nhận được khoảng 200 triệu/năm, bây giờ thì gấp đôi số tiền đó hoặc cao hơn.

Cộng thêm những show diễn dày đặc từ giờ tới cuối năm nữa, lịch đi diễn không đếm xuể được, việc này những ai làm nghệ thuật đều hiểu.



Cá tính và gợi cảm là hình ảnh mà cô gái này hướng tới.

Có phải với thu nhập cao như thế nên bạn thường mua sắm thoải mái và thích xài hàng hiệu?

Những người chưa hiểu về Linh thì nghĩ thế, thực tế là Linh là người ngược lại, Linh cân đối chi tiêu. Ví dụ thôi, kiếm được một khoản tiền, Linh chia 3 phần, phần nhét vào ngân hàng để dành cho tương lai, phần là “quỹ đen”, phần còn lại thì có thể tiêu 1 cách xông xênh. Và phần quỹ đen là chỉ khi nào hết tiền tiêu xông xênh Linh mới động đến. Coi như khoản phòng khi cháy túi. Trước đây, mẹ Linh cũng thường nói Linh tiêu xài hoang phí, nhưng 1 năm trước đây khi Linh bắt đầu có ý định mua nhà thì mẹ mới bất ngờ khi biết Linh tiết kiệm được kha khá.

Từ hồi còn là học sinh, sinh viên, Linh đã đi làm thêm từ bồi bàn, bán hàng tới dạy nhảy, tất cả số tiền kiếm được 1 tháng dù chỉ vài trăm nghìn Linh cũng tiết kiệm hết.
Hợp đồng Linh Miu mua nhà gần 4 tỷ
Về mua sắm hàng hiệu thì hàng hiệu với Linh không quan trọng, mình thích thì mình mua, không cứ được. Với quần áo Linh hay mua hàng hiệu, còn lại giầy dép thì mua loại bình thường vì Linh tham gia nhảy nhiều, nên hỏng giày và thay thường xuyên.

Vậy hàng ngày bạn thường tiêu bao nhiêu tiền?

Cũng tùy, trung bình khoảng 1 triệu/ngày, chủ yếu là tiền taxi đi lại thôi. Linh nghiện spa nên thường đóng theo lộ trình, còn mua sắm thì cũng tùy thời điểm.



Trong chuyến đi Sài Gòn gần đây Linh Miu tiêu 100 triệu đồng

Linh nói mình tiết kiệm, nhưng lại tiêu 100 triệu trong 12 giờ và bị nhiều người ném đá vì hành động đó?

Mình nghĩ là con người, tiết kiệm quá cũng không hay. Đôi lúc mình nên thoải mái, không phải lúc nào mình cũng có cơ hội được đi chơi, được tiêu tiền và hơn nữa chẳng phải tiền làm ra để tiêu sao. Mình làm được, mình tiêu được, vậy tại sao lại bị ném đá, mình đâu có trộm cắp gì tiền của người khác đâu? Chưa kể tới việc, số tiền mình tiết kiệm đã lên được tới tiền tỷ thì tại sao lại không bỏ ra 100 triệu mua đồ?

Mà thực tế, mua 1 cái túi xách hàng hiệu Dior cũng hơn 100 triệu, còn Linh mua nhiều món đồ, nên chẳng có gì để nói, chỉ là chuyện bình thường thôi.

Linh nghĩ rằng, việc mình đã khoe tiêu 100 triệu chỉ đơn giản là để các bạn hiểu lúc đó Linh rất vui vì người yêu sẵn sàng chiều theo sở thích của mình mà thôi.

Bạn bè của Linh cũng khoe họ mua được món này, món kia, vậy tại sao không ai nói gì? Thậm chí là còn khen hoặc ngưỡng mộ, còn mình thì lại bị ném đá?

Nhiều người cho rằng bạn thật giống Kenny Sang vì nổ quá lố?

Phải nói rằng mình không thích điều đó chút nào. Theo mình được biết Kenny Sang là người giỏi. Tất cả mọi thứ có được ngày hôm nay là do 1 tay Kenny Sang làm nên. Chỉ có điều đôi khi anh ta nổ hơi quá lố. Chưa kể, không phải nền tảng gia đình mình không có điều kiện mà mình khoe như anh ấy, nên bạn không thể nói thế.

22 tuổi mua nhà 4 tỷ là chuyện bình thường



Căn hộ trị giá 3,6 tỷ đồng là số tiền Linh Miu tích lũy

Nghe nói bạn đang mua nhà mới?

Đúng vậy, từ lâu mình đã muốn sở hữu một căn nhà của riêng mình và giờ đây mới thực hiện được điều đó. Căn nhà giá trị 3,6 tỷ, tính thêm tiền nội thất và tiền sửa sang lại như ý muốn khoảng 4 tỷ.

Căn nhà rộng hơn 100 mét, tầng 11 trong một khu chung cư lớn. số tiền này Linh đã tích lũy được trong suốt thời gian qua.

Bạn có nghĩ việc mua nhà 4 tỷ khá “khủng” so với số tuổi của bạn?

Cũng bình thường thôi. Các con của bạn bè bố mẹ mình tầm tuổi này đã có nhà, có xe rồi. Ở một độ tuổi nào đó, bố mẹ các bạn ấy coi việc sắm cho con cái những thứ này là trách nhiệm và nghĩa vụ.

Mẹ mình vẫn khen mình ngoan vì mình chẳng bao giờ đòi hỏi gì cả, thậm chí mẹ nói học lái xe ô tô đi để mẹ mua cho, nhưng mình không muốn. Mình muốn mua nhà xong, mình sẽ mua ô tô bằng chính đồng tiền mình làm ra, hy vọng sớm thực hiện được.



Linh Miu trong một số ảnh “ngoan hiền”

Nhiều hot girl thể hiện trên phim ảnh, mạng xã hội với hình ảnh ngoan hiền, giỏi giang, còn Linh thì ngược lại, bạn không sợ bị ghét sao?

Ghét á? Linh nghĩ là, trên phim ảnh Linh diễn để đạt được yêu cầu công việc, Linh thể hiện mình ở mạng xã hội như thế nào thì mọi người cũng hiểu, ai thấy có thể chơi được với Linh thì chơi, Linh không hẳn là người ngoan, nhưng là người sống biết điều, biết ứng xử. Mình không muốn sống giả tạo để người khác hiểu nhầm và thất vọng về con người mình. Ai thấy chơi được với mình thì chơi.

Có bạn trai, nếu Linh rơi vào tình cảnh như một hot girl bây giờ mang bầu mà bạn trai chưa thừa nhận thì bạn làm thế nào?

Nếu làm mẹ Linh cũng lo vì còn trẻ, chắc chưa lo được cho con mình. Nhưng nếu mà trong hoàn cảnh đó, thì Linh làm mẹ đơn thân, bố đứa bé tử tế thì Linh cho gặp, không thì không có cơ hội gặp con đâu.

Cảm ơn bạn! Chúc bạn ngày càng thành công.

Theo Đất việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét