Phẫn nộ, em bé bị mẹ buộc dây vào cổ, đối xử như súc vật

Phẫn nộ, em bé bị mẹ buộc dây vào cổ, đối xử như súc vật. Hình ảnh em bé trần truồng bị mẹ buộc dây quanh cổ cúi xuống ăn trong bát ăn dành cho chó trong tư thế bò thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.
Mới đây, người dùng facebook có tên Đ.D vừa đăng tải một loạt ảnh em bé (hơn 1 tuổi) trần truồng bị mẹ buộc dây quanh cổ đang cúi xuống ăn trong bát ăn dành cho chó trong tư thế bò, với dòng chú thích: "Nghe đâu vợ chồng này ở Thái Nguyên, thích con trai mà lỡ sinh con gái nên hành hạ con bé như thế".

Sau khi đăng tải, những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng với hàng ngàn lượt like cùng nhiều bình luận. Phần lớn mọi người đều tỏ ra búc xúc và lên án người mẹ nhẫn tâm.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, những hình ảnh này không phải được chụp ở Việt Nam. Nó được một tài khoản facebook ở Philippines có tên Ayra Dela Cruz Francisco chia sẻ từ hồi đầu năm với dòng chú thích: "Thú cưng mới của tôi".

Trên trang cá nhân, Ayra khẳng định mình là mẹ em bé. Cô thường nhắc tới con như "con vật yêu quý trong nhà" của cô. Theo bà mẹ này, đứa con làm theo tất cả những gì được yêu cầu khiến cô rất buồn cười.

Bức ảnh được chia sẻ chóng mặt trên mạng khiến giới chức Philippines phải vào cuộc. Theo kết quả điều tra, danh tính của chủ nhân các bức ảnh là một bà mẹ sống ở tỉnh Bataan, phía Tây Philippines. Em bé bị mẹ ngược đãi như xúc vật là đứa con 18 tháng tuổi của người phụ nữ này.

Hiện em bé đã được gửi vào một trung tâm chăm sóc trẻ em trong khi bà mẹ vô lương tâm của em bị bắt để phục vụ điều tra.



Theo : xaluan.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét